อายครีม



ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ประโยคนี้ทุกคนคงเคยได้ฟังจนชินหู บางคนเชื่อว่าหากเรามองตาของใครเราจะสามารถค้นพบความจริงในการกระทำตัวตนของคนๆนั้นได้มากกว่าคำพูดที่ออกมาจากปากเสียอีก ทำให้หลายคนมักนิยมจ้องมองตาของฝ่ายตรงข้าม เวลาสนทนา ซึ่งบางครั้งอาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกอาย หรืออยากหลบตา หรือบางคนอาจจะอยากหาอะไรมาปิดกั้นไว้ อ่ะๆแต่นั้นไม่ใช่ว่าเขาพูดโกหกหรือว่าอะไรอยู่หรอกนะคะ แต่อาจเป็นเพราะดวงตาของเขายังไม่พร้อมให้คุณสบตาต่างหาก

หลายๆคนต้องพบกับปัญหาต่างๆรอบดวงตาไม่ว่าจะเป็นใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า ริ้วรอยที่มาเยี่ยมเยียนก่อนวัยอันควร หรือถุงใต้ตาที่ใหญ่จนอยากจะย้ายมาเป็นกระเป๋าหน้าท้องแทน ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่ได้พบเฉพาะเราๆผู้หญิงเท่านั้น แม้แต่ผู้ชายก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้ ยิ่งในยุคสมัยนี้ที่ผู้ชายนิยมหันมาสนใจดูแลตัวเองมากขึ้นไม่แพ้ผู้หญิงทำให้วงการเครื่องสำอางผลิตเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายออกมามากมายรวมถึง ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับดวงตา หรือ อายครีม (eye cream) นั่นเอง ซึ่งทำให้เราต้องเรียนรู้วิธีที่จะเลือกอายครีมให้เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุดไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม


สำหรับ blog นี้จะนำเสนอวิธีการเลือกอายครีมให้เหมาะสมกับดวงตาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชนิดของอายครีมให้เหมาะกับดวงตา วิธีการทาต้องทาจากหัวตาไปหางตา เอ๊ะ!! หรือทาจากหางตามาหัวตาดี สิ่งเหล่านี้เราจะรวบรวมมานำเสนอไว้ใน blog นี้สามารถติดตามอ่านกันได้เลยนะคะ (^_-)

pawprakard

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 ความคิดเห็น: