รีวิวอายครีมสำหรับผู้ชายภาคแรก

            ในท้องตลาดมีอายครีมสำหรับผู้ชายออกมาขายอย่างมากมาย ทำให้หลายคนเกิดความสับสนว่าควรจะเลือกใช้อายครีมตัวไหนดี วันนี้เรามีอายครีมที่ทาง เว็บ jacobjmorris แนะนำว่าคืออายครีมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายส่วนจะมียี่ห้อไหนบ้างมาติดตามกันเลยค่ะ

        1.  Kyoku Eye Fuel for Men


           Kyoku เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการผลิตภัณฑ์การดูแลผิวของผู้ชาย เด่นในเรื่องของผลิตภัณฑ์รักษาสิว  นอกจากนี้อายครีมสำหรับผู้ชายของแบรนด์นี้ยังได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายด้วย เมื่อคุณใช้อายครีมของ kyoku 3 สิ่งที่จะได้รับคือ

         1.  ผิวรอบดวงตาที่กระชับเนื่องจากสารสกัดจากน้ำตาลที่เป็นส่วนประกอบของอายครีม
         2.  ความรู้สึกสดใส ดวงตากระจ่าง
         3.  ผิวที่ยกกระชับ ริ้วรอยรอบดวงตาดูจางลง

2.  Lab Series Age Rescue Eye Therapy




      Lab Series เป็นผลิตภัณฑ์อายครีมระดับไฮเอนด์ เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชาย อายครีมของ Lab Series เป็นเนื้อเจล ทำให้มีน้ำหนักเบาช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยหมองคล้ำ อาการบวมของถุงใต้ตา อายครีมตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดย 1 หลอดคุณอาจจะใช้ได้นานถึง 6 เดือน


3.  Shiseido Men Eye Soother Gel




      Shiseido เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นแบรนด์หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับแบรนด์นี้เน้นทำตลาดกับผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ แต่ในช่วงปีหลังมานี้ Shiseido เริ่มหันมาผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชายมากขึ้น อายครีมตัวนี้คือ 1 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชาย เนื้ออายครีมเป็นเจลใส มีความบางเบา ทำให้ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา ลดรอยหมองคล้ำ เนื่องจากการอดนอนได้เป็นอย่างดี

4.  Jack Black Eye Balm Age Minimizing Gel


      Jack Black เป็นที่นิยมในแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวสำหรับผู้ชายไม่แพ้แบรนด์อื่นที่กล่าวมา อายครีมของ Jack Black ทำมาจากสารสกัดจากพืชบางชนิดที่ช่วยบรรเทาอาการบวมของถุงใต้ตา ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ดวงตา เนื้ออายครีมเป็นเจลทำให้มีน้ำหนักเบาซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

5.  InstaNatural Youth Express Eye Gel



      InstaNatural เป็นอายครีมอีกตัวหนึ่งที่เป็นที่นิยม สำหรับอายครีมตัวนี้มีส่วนผสมของ กรดไฮยาลูโรนิค, stem cell พืช, กรดอะมิโน, เปปไทด์, Matrixyl ซึ่งจะช่วยลดอาการบวม ริ้วรอยรอบดวงตา อาการใต้ตาหมองคล้ำ เนื้ออายครีมมีกลิ่นหอมคล้ายแตงกวาช่วยเพิ่มความสดชื่นขณะทา นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้บอกว่าพวกเขาสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นหลังจากทาครีมไปแล้วเพียง 3 วัน

เป็นยังไงคะ สำหรับอายครีม 5 ตัวแรกที่เรานำมาเสนอมีตัวไหนถูกใจคุณผู้ชายบ้างรึยังเอ่ย หากยังไม่มีครั้งหน้าเราจะนำเสนออายครีมเหลืออีก 5 ตัวที่เหลือค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ

pawprakard

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 ความคิดเห็น: