รีวิวอายครีมสำหรับผู้ชายภาคจบ

      สวัสดีค่ะ มาถึงตอนจบของการรีวิวอายครีมสำหรับผู้ชายกันแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาแนะนำอายครีมอีก 5 ตัวที่เหลือว่ามีตัวไหนน่าสนใจกันต่อค่ะ

6.  Clarins Men Anti-Fatigue Eye Serum




         
           Clarins เป็นแบรนด์ฝรั่งเศสที่เป็นที่รู้จักกันดี อายครีมตัวนี้ของ Clarins  เป็นสูตรพิเศษที่ช่วยบำรุง ต่อต้านความเหนื่อยล้ารอบดวงตา ทำให้ดวงตาของคุณดูสดใส เนื้ออายครีมเป็นเซรั่มทำให้มีน้ำหนักเบาไม่ต่างจากเจล ดูดซึมสู่ผิวได้ง่าย หลังทาครีมเพียงครั้งแรกคุณจะพบว่าอาการบวมของถุงใต้ตาดูลดลง รอยคล้ำดูจางลงในทันที

7.  Anthony Anti-Aging Continuous Moisture Eye Cream



          Anthony เป็นแบรนด์อีกหนึ่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการผลิตครีมที่ใช้ในการดูแลผิวสำหรับผู้ชาย อายครีมของ Anthonty ขึ้นชื่อในเรื่องของการลดเลือน และต่อต้านการเกิดริ้วรอยตีนกา อายครีมตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวรอบดวงตาที่แห้ง ส่วนผสมของอายครีมเน้นส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ดวงตาเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจาก     แตงกวา, แครอท, น้ำมันโจโจบา, เชียร์บัตเตอร์, squalene, วิตามิน A, วิตามิน C และ วิตามิน E

8.  Clinique For Men Anti-Fatigue Cooling Eye Gel




              อายครีมของ Clinuque เน้นในเรื่องของการลดความเมื่อยล้ารอบดวงตา โดยตัวผลิตภัณฑ์จะถูกออกแบบให้หัวเป็นลูกกลิ้งทำให้รู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายเมื่อทาอายครีม เนื้ออายครีมเป็นแบบเจลทำให้ดูดซึมได้ง่าย แต่หากคุณจะหวังให้อายครีมตัวนี้ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยบอกก่อนเลยนะคะว่ามันไม่สามารถจะช่วยได้ค่ะ


9.  Murad Renewing Eye Cream



              หากคุณต้องการอายครีมคุณภาพดีและราคาถูกเราขอแนะนำอายครีมของ Murad เลยค่ะ อายครีมตัวนี้ช่วยในเรื่องของการลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ลดอาการบวมของถุงใต้ตา และเพิ่มความสดชื่นให้ผิวรอบดวงตา ทำให้ดวงตาของคุณดูอ่อนเยาว์


10. La Prairie Anti-Aging Eye Cream SPF 15



            La Prairie คือ king of eye cream เลยก็ว่าได้ทั้งด้วยคุณสมบัติและราคาของอายครีมตัวนี้ เพียงแค่ทาอายครีมบางๆคุณจะพบว่าอาการบวม รอยคล้ำใต้ตาดูลดลง ไม่เพียงแค่นั้น ริ้วรอยต่างๆรอบดวงตายังดูตื้นขึ้น ผิวดูยกกระชับ นอกจากนี้อายครีมยังผสมสารป้องกันแสงแดด SPF-15 ช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงแดด


                

pawprakard

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 ความคิดเห็น: