รีวิวอายครีม 2014 ภาค2

วันนี้เราจะมาต่อกันที่อายครีมตัวถัดไปที่ทาง cosmo ทดสอบและนำเสนอกันเอาไว้นะคะ


5.  OLAY REGENERIST ADVANCED AGE-DEFYING EYE ROLLER

 

คุณสมบัติอายครีม : อายครีมตัวนี้จะช่วยลดอาการบวมใต้ตาหลังจากทาทันที และด้วยการออกแบบลูกกลิ้ง 3 ลูกจะช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่จะเกิดจากการทาครีม อายครีมมีส่วนผสมของ คาเฟอีน Hydrators และอะมิโนเปปไทด์ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยทำให้ริ้วรอยดูจางลง นอกจากนี้ยังทำให้ตาดูอ่อนเยาว์จากสารต้านอนุมูลอิสะที่ผสมอยู่
ผลการทดสอบอายครีม : หลังจากใช้อายครีมพบว่าด้วยลักษณะของการออกแบบผลิตภัณฑ์ทำให้สามารถควบคุมปริมาณของเนื้อครีมที่เหมาะสมได้ และความเย็นของเนื้อครีมที่ผ่านลูกกลิ้งทำให้ดวงตาดูสดชื่น อาการบวมลดลงทันทีหลังจากทาริ้วรอยดูจางลง
คะแนน : 9/10


6. KIEHL'S MIDNIGHT RECOVERY EYE


คุณสมบัติอายครีม : Kiehl ยืนยันว่าอายครีมตัวนี้จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และลดการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยส่วนผสมของ Butcher's Broom, Squalane, Evening Primrose และ Lavender ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะสำหรับผิวรอบดวงตาที่มีความบอบบาง
ผลการทดสอบอายครีม : หลังจากใช้อายครีมตัวนี้ได้ 2 สัปดาห์พบว่าอาการบวม รอยคล้ำ ดูลดลง แม้จะนอนไปเพียง 6 ชั่วโมง และไม่จำเป็นต้องทาอายครีมในช่วงเวลากลางวัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นที่หอม และส่วนผสมที่เป็น oil-free
คะแนน : 8/10



7. YSL FOREVER YOUTH LIBERATOR EYE SERUM


คุณสมบัติอายครีม : Forever Youth Liberator Eye Zone Serum มีคุณสมบัติในการช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตา เช่น รอยตีนกา รอยเหี่ยวย่นใต้ตา เป็นต้น ถุงใต้ตาบวม รอยคล้ำใต้ตา นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Glycanactif ช่วยกระตุ้นฟื้นฟูผิวลึกถึง 3 ระดับ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
ผลการทดสอบอายครีม : หลังจากใช้อายครีมตัวนี้พบความดวงตาสดชื่นขึ้นแต่ไม่ได้มากไปกว่าอายครีมตัวอื่นสำหรับในเรื่องความคุ้มค่านั้นด้วยราคากับผลที่ได้รับอาจจะไม่คุ้มสำหรับตัวนี้
คะแนน : 6/10

 


8. DARPHIN LIFTING & FIRMING EYE SERUM


คุณสมบัติอายครีม : อายครีมเนื้อเซรั่มที่ช่วยปรับสีและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ช่วยต้านการเกิดริ้วรอย และยกกระชับผิว

ผลการทดสอบอายครีม : ด้วยลักษณะการออกแบบผลิตภัณฑ์ทำให้สามารถควบคุมปริมาณอายครีมได้พอดีไม่มากจนเกินไป ทำให้ดวงตาดูสดชื่นเหมือนว่าได้นอนหลับเต็มอิ่มมาทั้งคืน แต่ด้วยผลลัพธ์ทีเกิดขึ้นมันไม่เพียงพอที่จะทำให้รู้สึกว้าวววว จนอยากซื้อมาใช้ซ้ำอีกครั้ง


คะแนน : 7/10





        เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับอายครีมอีก 4 ตัวที่นำมาเสนอวันนี้ครั้งหน้าเราจะมาพบกับอายครีมอีก 5 ตัวสุดท้ายที่ทาง cosmo ได้ทดสอบไว้ สำหรับใครที่ยังตัดสินใจเลือกซื้ออายครีมไม่ได้รออ่าน รายละเอียดของอายครีมที่เหลืออยู่อาจจะมีตัวไหนถูกใจก็ได้นะคะ

pawprakard

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 ความคิดเห็น: