รีวิวอายครีม 2014 ภาคแรก

      สำหรับวันนี้เรามีอายครีมที่ได้รับการทำสอบจาก cosmopolitan มานำเสนอกันค่ะ สำหรับวันนี้เราจะนำเสนออายครีม 4 ตัว ด้วยกันเริ่มจาก

    1. VICHY LIFT ACTIVE SERUM 10 EYES & LASHES

คุณสมบัติอายครีม : ช่วยยกกระชับดวงตา ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับขนตามากยิ่งขึ้น
ผลการทดสอบอายครีม : หลังจากทาอายครีมรอบดวงตาพบว่า ดวงตารู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ช่วยให้ดวงตาสดใส นอกจากนี้หลังจากทดสอบแล้วพบว่าอายครีมตัวนี้ยังช่วยทำให้มาสคาร่าติดทนยิ่งขึ้น
คะแนน : 9.5/10




2. PHILOSOPHY MIRACLE WORKER MIRACULOUS ANTI-AGEING RETINOID EYE REPAIR


คุณสมบัติอายครีม อายครีมตัวนี้ใช้เรตินเป็นส่วนประกอบอาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตา ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวรอบดวงตาและเพิ่มคอลลาเจนตามธรรมชาติที่จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยและลดรอยคล้ำรอบดวงตา
ผลการทดสอบอายครีม : เรตินนับเป็นส่วนผสมที่ดีในการเร่งการผลัดเซลล์ผิว แต่มันก็มีข้อเสียคืออาจทำให้เกิดการระคายเคืองตาได้ สำหรับใครที่คิดจะซื้อควรพิจารณาดีๆก่อนหากเป็นผู้ที่มีผิวบอบบางควรหลีกเหลี่ยง อายครีมตัวนี้เป็นแบบเนื้อบาล์มหลังจากทาแล้วจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ดวงตาแต่ต้องใช้เวลานานกว่าจะซึมลงผิว หลังจากใช้ไปสักพักสังเกตได้ว่าริ้วรอยรอบดวงตาดูจางลง ช่วยให้การแต่งตาติดทนนานมากขึ้น
คะแนน : 9.5/10


3. PERRICONE MD ACYL-GLUTATHIONE EYE LID SERUM


คุณสมบัติอายครีม : อายครีมตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยยกกระชับดวงตาทั้งผิวรอบดวงตาและเปลือกตา ช่วยลดการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา ทำให้ริ้วรอยดูจางลง และด้วยสิทธิบัตร  Acyl Glutathione จะช่วยฟื้นฟูระดับกลูต้าไธโอนผิวรอบดวงตา ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
ผลการทดสอบอายครีม : หลังการทดสอบทาอายครีมพบว่าสามารถแต่งตาได้ดีขึ้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวมากขึ้น ทำให้สีของเครื่องสำอางชัดขึ้น และด้วยเนื้อของอายครีมเป็นแบบเซรั่มทำให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ข้อเสียสำหรับอายครีมตัวนี้คือราคาค่อนข้างแพง แต่มันก็คุ้มค่ากับการลงทุน
คะแนน : 8/10


4.     SHU UEMURA YOUTH INFUSING EYE CONCENTRATE


คุณสมบัติอายครีม : TSUYA Skin Youth Infusing Eye Concentrate ถูกออกแบบมาเพื่อชะลอสัญญาณของการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำ อาการบวมช้ำ และริ้วรอยรอบดวงตา
ผลการทดสอบอายครีม : บรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบมาอย่างดีทำให้สามารถทาอายครีมได้โดยไม่ต้องใช้นิ้วจุ่มลงไปในเนื้ออายครีม เนื้อครีมเป็นแบบเจลทำให้ไม่รู้สึกหนักตาหลังจากทาไปแล้ว และใช้เวลาในการซึมสู่ผิวน้อยลง สำหรับการเปลี่ยนแปลงนั่นอาจจะไม่เห็นทันทีหลังจากใช้งาน แต่รับรองว่าหลังจากใช้งานต่อเนื่องกันไปประมาณ 1 สัปดาห์จะสังเกตได้ถึงรอยหมองคล้ำรอบดวงตาที่จางลง ริ้วรอยที่ดูตื้นขึ้น
คะแนน : 8/10



เป็นไงกันบ้างคะสำหรับอายครีม 4 ตัวแรกที่เรานำมานำเสนอ รู้สึกถูกอกถูกใจกันบ้างหรือเปล่าคะ หากไม่คราวหน้าเราจะมาพบอายครีมอีก 4  ตัวที่เราจะนำมาเสนอกันค่ะ

pawprakard

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

1 ความคิดเห็น:

  1. แนะนำของ Made in Korea ตัวนี้จ้า ทำให้ผิวแข็งแรง ลดรอยดำ
    มีเบสเป็นไฮยารูลอน ให้ความชุ่มชื่นดีเยี่ยม เป็บไทด์เพื่อเอาไปสังเคระาห์คอลลาเจนที่ดีขึ้น
    http://eyesislove.blogspot.com/2016/02/blog-post.html

    ตอบลบ