รีวิวอายครีม 2014 ภาคจบ

วันนี้เราจะมาต่อกันที่อายครีมที่เหลืออีก 5 ตัวที่ทาง cosmo ทดสอบและนำเสนอกันเอาไว้นะคะ

9. LIZ EARLE SMOOTHING LINE SERUM


คุณสมบัติอายครีม : ส่วนผสมที่ประกอบด้วยสารสกัดจากองุ่นช่วยต้านอนุมูลอิสระและ Echinaceaสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในเติมน้ำและช่วยให้ผิวรอบดวงตาเต่งตึง

ผลการทดสอบอายครีม : Liz Earle serum เป็นอายครีมที่ให้ความรู้สึกไม่มันเมื่อทาเนื่องจากส่วนผสมที่เป็น oil –free ทำให้ทาแล้วรู้สึกไม่มันเหนอะหนะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ดวงตา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ช่วยในเรื่องของริ้วรอยรอบดวงตา

คะแนน : 8/10

 




10. DERMALOGICA ULTRA SMOOTHING EYE SERUM


คุณสมบัติอายครีม : ส่วนผสมของเปปไทด์ซึ่งเป็นสารที่ช่วยเสริมให้เกิดการผลิตคอลลาเจนทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผสานกับส่วนผสมของสาหร่ายสีน้ำตาลแดง และดอกคาโมไมล์จะช่วยลดอาการบวมเป็นสารสกัดจากข้าวโอ๊ตเคอร์เนลจะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน

ผลการทดสอบอายครีม : หลังจากการอดนอนมาหลายเดือน เมื่อได้ลองใช้อายครีมตัวนี้ช่วยทำให้ริ้วรอยดูจางลง รอยคล้ำหายไป และอาการบวมดูลดลง

คะแนน : 8/10





11. CHANEL HYDRA BEAUTY EYE GEL


คุณสมบัติอายครีม :  เนื้อเจลของอายครีมมีความเย็น เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ดวงตาด้วยสาร Camellia Alba PFA ยังช่วยต่อสู้กับอาการเมื่อยล้า อาการหมองคล้ำ และอาการบวมรอบดวงตา ช่วยให้ดวงตาสดใส เรียบเนียนและอ่อนเยาว์มากขึ้น

ผลการทดสอบอายครีม : หลังทาอายครีมพบว่าตาดูสดชื่นขึ้นแม้จะอดนอนมาหลายคืน และด้วยการออกแบบทำให้ปริมาณที่ออกมาขณะใช้ครีมพอดีกับดวงตา เนื้อครีมซึมสู่ผิวได้รวดเร็วไม่ต้องรอนาน

คะแนน : 8/10





12. ELEMIS ABSOLUTE EYE SERUM


คุณสมบัติอายครีม :  อายครีมตัวนี้ช่วยลดความหมองคล้ำรอบดวงตาและคืนความสดชื่นให้แก่ดวงตา

ผลการทดสอบอายครีม : หลังจากใช้เพียง 1 สัปดาห์พบว่าอายครีมตัวนี้ช่วยให้รอยคล้ำจางลง อาการบวมลดลง อีกทั้งริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้น

คะแนน : 9/10







13. EST LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR EYE SERUM INFUSION


คุณสมบัติอายครีม :  อายครีมที่มีประสิทธิภาพสูงในการลดริ้วรอยรอยดวงตา ปรับสภาพผิวรอบดวงตาช่วยให้ดวงตาสดใส ผิวรอบดวงตาสุขภาพดี และสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

ผลการทดสอบอายครีม : หลังใช้อายครีมพบว่าดวงตาดูสดชื่นขึ้น เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ลดอาการบวมจากการอดนอนได้ดีแต่พบว่ารอยคล้ำรอบดวงตายังคงอยู่ไม่ได้จางลง


คะแนน : 7/10






          สิ้นสุดการรีวิวผลการทดสอบอายครีมของ cosmo ทั้ง 13 ตัวแล้วนะคะไม่ทราบว่ามีตัวไหนถูกใจกันบ้างรึเปล่าเอ่ย สำหรับครั้งทางเราจะมีบทความอะไรมานำเสนออย่าลืมติดตามกันนะคะ

pawprakard

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 ความคิดเห็น: